Nếu quý khách không nhận được email thông báo vé máy bay từ địa chỉ Email xác nhận đặt vé booking@flycorp.vn trong vòng 30 phút sau khi thanh toán thành công, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận trợ giúp mua vé trực tuyến của Fly Corp qua số Hotline: 0987 309 313, hoặc email: booking@flycorp.vn để được trợ giúp.
Đối với việc hoàn trả (các) vé đã mua trực tuyến, bạn có thể kiểm tra các quy định về giá vé để biết điều kiện hoàn trả. Nếu vé được phép hoàn, bạn có thể gửi email đến địa chỉ booking@flycorp.vn hoặc liên hệ đến bộ phận bán vé Fly Corp để được hướng dẫn chi tiết.
Sau khi xuất vé, bất kỳ khoản phí hoặc khoản hoàn trả nào đều phải tuân theo sự hạn chế của giá vé/điều kiện hoàn được sử dụng. Phí hoặc hình phạt có thể áp dụng và được tính dựa vào cơ sở trên mỗi vé cho mỗi người.
Toàn bộ quá trình hoàn tiền có thể mất từ 6 đến 8 tuần kể từ khi nhận được yêu cầu của bạn. Số tiền sẽ được hoàn trả thông qua cùng một nguồn (Đối với thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được hoàn trả vào thẻ tín dụng được sử dụng cho giao dịch).
Vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Fly Corp hoặc gửi email tới booking@flycorp.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.
Tất cả các khoản hoàn trả phải được hãng hàng không cho phép. Với tư cách là đại lý du lịch, chúng tôi chuyển tiếp yêu cầu hoàn tiền của bạn tới hãng hàng không, họ sẽ chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đó tùy thuộc vào các quy tắc giá vé áp dụng cho vé của bạn. Số tiền được hoàn lại sẽ được cấp vào tài khoản thanh toán ban đầu của bạn. Nếu vé của bạn được hoàn lại toàn bộ hoặc một phần, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu của bạn đến hãng hàng không để được phép hoàn tiền. Nếu đúng như vậy, có thể mất từ một đến ba tháng để nhận được ủy quyền từ nhà cung cấp dịch vụ. Sau khi được ủy quyền, chúng tôi sẽ hoàn trả tài khoản thanh toán ban đầu của bạn. Nhiều hãng hàng không áp dụng hình phạt đối với số tiền hoàn lại, điều này sẽ phụ thuộc vào giá vé của bạn hoặc thời điểm bạn yêu cầu hủy bỏ. Vì vậy, số tiền hoàn lại cuối cùng của bạn tùy thuộc vào các hãng hàng không.