Bạn cần tư vấn? call 1900 8248

Các câu hỏi thường gặp

BẠN CẦN HỖ TRỢ?

Tìm nhanh lời khuyên và câu trả lời cho nhiều câu hỏi phổ biến trong những chủ đề khác nhau hoặc liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi.
faqs

FAQ

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987 309 313 để cung cấp ngày đổi lịch hoặc thông tin chuyến bay cụ thể, trong hầu hết các trường hợp sẽ có phí do hãng hàng không tính. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một liên kết để hoàn tất thanh toán vào email của bạn sau khi bạn đồng ý với mức phí.

Mã đơn hàng/ Booking code của bạn sẽ được bao gồm trong email. Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình trong Quản lý đặt chỗ của tôi . Số đơn đặt hàng và địa chỉ email của bạn được cung cấp trong quá trình đặt chỗ sẽ giúp bạn tìm thấy đặt chỗ của mình

  • Nếu bạn thấy thông tin đặt chỗ của mình không chính xác, chẳng hạn như:
    • Số hộ chiếu
    • Ngày sinh
    • Ngày hết hạn của hộ chiếu

Vui lòng liên hệ với chúng tôi và dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện thay đổi. Xin lưu ý rằng sẽ có phụ phí phát sinh tùy vào hãng hàng không có phụ thu thêm.

  • Bạn có thể thay đổi miễn phí các chi tiết sau:
    • Địa chỉ email liên lạc
    • Số điện thoại liên hệ 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi và bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện thay đổi.

Tất cả các hình thức đặt chỗ phải được thực hiện bằng tên CHÍNH XÁC của người đi du lịch - không có biệt danh. Đối với các chuyến du lịch trong nước và quốc tế, tên trên đặt chỗ phải CHÍNH XÁC như trên giấy tờ tùy thân hoặc hộ chiếu do chính phủ cấp của khách du lịch. Hầu hết các hãng hàng không thường không cho phép đổi tên hành khách. Trong trường hợp sai chính tả, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để hủy bỏ. Xin lưu ý số hộ chiếu, số vé và email của bạn sẽ được yêu cầu để xác minh. Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình hủy qua email.

Trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn nhận được email xác nhận từ booking@flycorp.vn với (các) số vé, bạn đã sẵn sàng bay. Vui lòng kiểm tra Thư rác nếu bạn không nhận được email đặt phòng từ chúng tôi sau 72 giờ.

Nếu bạn vẫn cần trợ giúp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987 309 313.

  • Đối với VietJet Air, vé Skyboss sẽ được đổi miễn phí. Các vé còn lại chịu phí thay đổi.
  • Đối với Jetstar, nếu bạn mua vé Gói linh hoạt hoặc Gói cuối cùng, bạn sẽ được thay đổi miễn phí. Các vé còn lại chịu phí thay đổi.
  • Đối với Vietnam Airlines, vé hạng Thương gia linh hoạt và hạng Phổ thông linh hoạt sẽ được thay đổi miễn phí. Các hạng đặt chỗ còn lại chịu phí.
  • Đối với Bamboo Airways, vé Thương gia sẽ được thay đổi miễn phí. Các vé còn lại chịu phí thay đổi.

Vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Fly Corp qua Holine: 0987 309 313 để biết thêm thông tin chi tiết.

  • Kiểm tra các mẹo sau để có được vé rẻ nhất:
    • Cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của Fly Corp
    • Bay vào mùa du lịch thấp điểm trong năm
    • Mua vé rẻ sớm trước 3 - 6 tháng.
    • Chọn vé bay vào khung giờ tối muộn hoặc sáng sớm.
    • Trước khi săn vé, hãy chuẩn bị: thông tin hành khách, thẻ ATM, Visa, Master...
    • Thực hành trước khi bạn mua vé trực tuyến

Giá hiển thị trong kết quả tìm kiếm thường chỉ dành cho giá vé máy bay, cộng với các khoản phí bắt buộc như sân bay thuế và nhiên liệu. Hành lý ký gửi thông thường là một khoản phụ phí không được hiển thị trong giá vé, vì vậy bạn cần kiểm tra giá hành lý và giới hạn trên trang web của hãng không/đại lý, đồng thời bổ sung thông tin này khi bạn thực hiện quy định đặt vé.

Tất cả các khoản hoàn trả phải được hãng hàng không cho phép. Với tư cách là đại lý du lịch, chúng tôi chuyển tiếp yêu cầu hoàn tiền của bạn tới hãng hàng không, họ sẽ chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đó tùy thuộc vào các quy tắc điều kiện vé áp dụng cho vé của bạn. Số tiền được hoàn lại sẽ được cấp vào tài khoản thanh toán ban đầu của bạn.

Nếu vé của bạn được hoàn lại toàn bộ hoặc một phần, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu của bạn đến hãng hàng không để được hoàn lại tiền. Trong trường hợp đó, có thể mất từ một đến ba tháng để chúng tôi nhận được tiền hoàn lại từ hãng hàng không. Khi chúng tôi nhận được tiền hoàn lại từ hãng hàng không, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn ngay khi có thể.

  • Bạn có thể được hoàn tiền trong các trường hợp sau:
    • Hủy chuyến không tự nguyện: Hãng hàng không hủy chuyến bay của bạn và không cung cấp phương tiện di chuyển thay thế hoặc thời gian thay đổi lịch trình kéo dài hơn 4 giờ. Chúng tôi sẽ xử lý việc hoàn trả toàn bộ tiền vé với hãng hàng không theo quy định điều kiện trên vé mà bạn đã đặt mua, xin lưu ý rằng phí dịch vụ xuất vé ban đầu của chúng tôi là không được hoàn lại.
    • Hủy chuyến tự nguyện: Bạn hủy vé được hoàn lại toàn bộ hoặc một phần theo quy định điều kiện trên vé mà bạn đã đặt mua. Xin lưu ý rằng vé máy bay giá rẻ thường không được hoàn lại 100%.

Nếu bạn bị mất chứng minh nhân dân, bạn có thể sử dụng một số giấy tờ khác để thay thế như hộ chiếu, bằng lái xe nếu đó là chặng bay quốc nội.

Giá vé máy bay trẻ em/trẻ sơ sinh sẽ khác nhau ở mỗi hãng hàng không, cụ thể như sau:

  • Vietnam Airlines:
    • Giá vé trẻ em dưới 2 tuổi bằng 10% giá vé cơ bản của người lớn
    • Trẻ em từ 2 tuổi đến 12 tuổi giá vé bằng 90% giá vé cơ bản của người lớn
  • VietJet Air and Jetstar:
    • Trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí giá vé cơ bản
    • Trẻ em từ 2 tuổi đến 12 tuổi giá vé bằng giá vé cơ bản người lớn
  • Bamboo Airways:
    • Trẻ em: Trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi tính 75% giá vé người lớn
    • Trẻ em: Trẻ em dưới 2 tuổi chỉ phải trả phí dịch vụ trên chuyến bay 100.000VNĐ/bé (Chưa bao gồm VAT)
  • Đối với các chuyến bay nội địa:
    • Bạn nên có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành dự kiến 2 tiếng. Thời gian đóng quầy làm thủ tục (kết thúc nhận khách): 40 phút trước giờ khởi hành dự kiến.
  • Đối với các chuyến bay quốc tế khởi hành từ Việt Nam:
    • Bạn nên có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành dự kiến 3 tiếng. Thời gian đóng quầy làm thủ tục (kết thúc nhận khách): 50 phút trước giờ khởi hành dự kiến.

Đúng! Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn mua thêm hành lý. Trọng lượng/kiện hành lý áp dụng có thể khác nhau giữa các hãng hàng không khác nhau.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn xác nhận phí hành lý quá cước và hướng dẫn bạn thanh toán qua email: booking@flycorp.vn

  • TÙY VÀO CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG QUY ĐỊNH VỀ HÀNH LÝ XÁCH TAY, VÍ DỤ:
    • Hạng vé Skyboss của VietJet Air bạn sẽ có 10kg hành lý xách tay miễn phí.
    • Hạng thương gia của Bamboo Airways sẽ mang đến cho bạn 14kg hành lý xách tay miễn phí.
    • Đối với các hạng vé còn lại, bạn sẽ được mang miễn phí 7kg, 10kg hành lý xách tay/người. Và trọng số này được tính cho từng cá nhân, không được phép cộng dồn.
    • Nếu quá 7kg, 10kg thì phải mua thêm hành lý ký gửi.

Trong trường hợp hành lý của bạn bị chậm trễ, hư hỏng hay thất lạc, trước tiên hãy bình tĩnh và làm theo hướng dẫn của nhân viên an ninh sân bay để có cách giải quyết tốt nhất

Cảm ơn bạn đã liên hệ với Fly Corp. Gậy chụp ảnh tự sướng không được phép để trong hành lý xách tay, vui lòng đóng gói chặt và để trong hành lý ký gửi. Để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé, vui lòng liên hệ hotline: (+84) 987 309 313.

Giá hiển thị trong kết quả tìm kiếm thường chỉ dành cho giá vé máy bay, cộng với các khoản phí bắt buộc như thuế sân bay và nhiên liệu. Hành lý xách tay thường là một khoản phụ phí không được hiển thị trong giá vé, vì vậy bạn cần kiểm tra giá hành lý và hạn mức trên trang web của hãng hàng không/đại lý, đồng thời thêm thông tin này vào khi bạn thực hiện quy trình đặt vé.

CÂU HỎI KHÁC

LIÊN HỆ
Booking Booking