Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987 309 313 để cung cấp ngày đổi lịch hoặc thông tin chuyến bay cụ thể, trong hầu hết các trường hợp sẽ có phí do hãng hàng không tính. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một liên kết để hoàn tất thanh toán vào email của bạn sau khi bạn đồng ý với mức phí.
Mã đơn hàng/ Booking code của bạn sẽ được bao gồm trong email. Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình trong Quản lý đặt chỗ của tôi . Số đơn đặt hàng và địa chỉ email của bạn được cung cấp trong quá trình đặt chỗ sẽ giúp bạn tìm thấy đặt chỗ của mình
Vui lòng liên hệ với chúng tôi và dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện thay đổi. Xin lưu ý rằng sẽ có phụ phí phát sinh tùy vào hãng hàng không có phụ thu thêm.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi và bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện thay đổi.
Tất cả các hình thức đặt chỗ phải được thực hiện bằng tên CHÍNH XÁC của người đi du lịch - không có biệt danh. Đối với các chuyến du lịch trong nước và quốc tế, tên trên đặt chỗ phải CHÍNH XÁC như trên giấy tờ tùy thân hoặc hộ chiếu do chính phủ cấp của khách du lịch. Hầu hết các hãng hàng không thường không cho phép đổi tên hành khách. Trong trường hợp sai chính tả, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để hủy bỏ. Xin lưu ý số hộ chiếu, số vé và email của bạn sẽ được yêu cầu để xác minh. Dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình hủy qua email.
Trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn nhận được email xác nhận từ booking@flycorp.vn với (các) số vé, bạn đã sẵn sàng bay. Vui lòng kiểm tra Thư rác nếu bạn không nhận được email đặt phòng từ chúng tôi sau 72 giờ.
Nếu bạn vẫn cần trợ giúp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987 309 313.
Vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Fly Corp qua Holine: 0987 309 313 để biết thêm thông tin chi tiết.
Giá hiển thị trong kết quả tìm kiếm thường chỉ dành cho giá vé máy bay, cộng với các khoản phí bắt buộc như sân bay thuế và nhiên liệu. Hành lý ký gửi thông thường là một khoản phụ phí không được hiển thị trong giá vé, vì vậy bạn cần kiểm tra giá hành lý và giới hạn trên trang web của hãng không/đại lý, đồng thời bổ sung thông tin này khi bạn thực hiện quy định đặt vé.
Tất cả các khoản hoàn trả phải được hãng hàng không cho phép. Với tư cách là đại lý du lịch, chúng tôi chuyển tiếp yêu cầu hoàn tiền của bạn tới hãng hàng không, họ sẽ chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đó tùy thuộc vào các quy tắc điều kiện vé áp dụng cho vé của bạn. Số tiền được hoàn lại sẽ được cấp vào tài khoản thanh toán ban đầu của bạn.
Nếu vé của bạn được hoàn lại toàn bộ hoặc một phần, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu của bạn đến hãng hàng không để được hoàn lại tiền. Trong trường hợp đó, có thể mất từ một đến ba tháng để chúng tôi nhận được tiền hoàn lại từ hãng hàng không. Khi chúng tôi nhận được tiền hoàn lại từ hãng hàng không, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn ngay khi có thể.
Nếu bạn bị mất chứng minh nhân dân, bạn có thể sử dụng một số giấy tờ khác để thay thế như hộ chiếu, bằng lái xe nếu đó là chặng bay quốc nội.
Giá vé máy bay trẻ em/trẻ sơ sinh sẽ khác nhau ở mỗi hãng hàng không, cụ thể như sau:
Đúng! Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ bạn mua thêm hành lý. Trọng lượng/kiện hành lý áp dụng có thể khác nhau giữa các hãng hàng không khác nhau.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn xác nhận phí hành lý quá cước và hướng dẫn bạn thanh toán qua email: booking@flycorp.vn
Trong trường hợp hành lý của bạn bị chậm trễ, hư hỏng hay thất lạc, trước tiên hãy bình tĩnh và làm theo hướng dẫn của nhân viên an ninh sân bay để có cách giải quyết tốt nhất
Cảm ơn bạn đã liên hệ với Fly Corp. Gậy chụp ảnh tự sướng không được phép để trong hành lý xách tay, vui lòng đóng gói chặt và để trong hành lý ký gửi. Để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé, vui lòng liên hệ hotline: (+84) 987 309 313.
Giá hiển thị trong kết quả tìm kiếm thường chỉ dành cho giá vé máy bay, cộng với các khoản phí bắt buộc như thuế sân bay và nhiên liệu. Hành lý xách tay thường là một khoản phụ phí không được hiển thị trong giá vé, vì vậy bạn cần kiểm tra giá hành lý và hạn mức trên trang web của hãng hàng không/đại lý, đồng thời thêm thông tin này vào khi bạn thực hiện quy trình đặt vé.