Sau khi đã khởi tạo booking, nếu Khách hàng không thanh toán trong vòng 02 tiếng thì vé của Quý khách sẽ tự động hủy và việc hủy đặt chỗ trước khi xuất vé này sẽ không bị mất phí.
Hãng hàng không có thể hủy các đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất vì một vài lý do từ phía Hãng hàng không hoặc trong các trường hợp bất khả kháng. Nếu trường hợp này xảy ra, nhân viên bán vé Fly Corp chúng tôi sẽ liên lạc ngay và thông báo cho Khách hàng trong giờ làm việc. Hình thức liên lạc bằng điện thoại hoăc email. Trong trường hợp này, Khách hàng có quyền tạo các đặt chỗ mới. Fly Corp không đảm bảo rằng các điều kiện trong các đặt chỗ mới sẽ giống như các điều kiện trong đặt chỗ đã bị hủy.
Fly Corp chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thay đổi trong đặt chỗ của Khách hàng và việc hủy đặt chỗ do các hãng hàng không thực hiện. Khách hàng phải giải quyết tất cả các khiếu nại phát sinh từ việc hủy bỏ hoặc thay đổi, bao gồm cả việc trì hoãn chuyến bay do lỗi của Hãng vận chuyển, trực tiếp cho Hãng vận chuyển.
Trong trường hợp hủy vé, các khoản Phí dịch vụ mà Khách hàng đã trả cho Fly Corp sẽ không được trả lại.
Để thực hiện việc hủy vé, Khách hàng liên hệ với bộ phận bán vé Fly Corp qua Hotline: 0987.309.313 - 028.6685.1317 hoặc Email: booking@flycorp.vn để được xử lý và hỗ trợ nhanh chóng.
Khi Khách hàng chấp thuận rằng các Hãng hàng không có thể hủy vé máy bay (Hãng hàng không kết thúc hợp đồng vận chuyển) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hàng không hoặc vì các lý do bất khả kháng. Hãng hàng không chịu trách nhiệm về việc hủy vé máy bay này. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc hủy vé từ các Hãng hàng không, Fly Corp sẽ thông báo ngay cho quý khách cũng như giải pháp đề nghị của các Hãng hàng không.
Nếu cách ngày khởi hành chưa đầy 24 giờ, Khách hàng có nhu cầu sửa đổi đặt chỗ thì vui lòng liên hệ qua bộ phận bán vé Fly Corp để được hỗ trợ kịp thời.
Thông thường các Hãng hàng không không cho phép việc đổi tên hành khách. Trong một số đặc biệt, nếu Hãng hàng không cho phép đổi tên hành khách thì Fly Corp sẽ thực hiện việc đổi tên theo yêu cầu của quý khách hàng. Quý khách hàng đồng ý trả Phí dịch vụ cho Fly Corp để thực hiện việc đổi tên hành khách.
Quý khách hàng chấp thuận rằng các Hãng hàng không có thể thay đổi các thông số của vé máy bay (ví dụ như: Thay đổi giờ khởi hành) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hàng không hoặc vì các lý do bất khả kháng. Hãng hàng không chịu trách nhiệm về thay đổi này. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc thay đổi từ các Hãng hàng không, Fly Corp sẽ thông báo ngay cho quý khách cũng như giải pháp đề nghị của các Hãng hàng không.
Nếu quý khách không nhận được email thông báo vé máy bay từ địa chỉ email Xác nhận đặt vé: booking@flycorp.vn của Fly Corp chúng tôi trong vòng 24 tiếng sau khi thanh toán thành công, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận trợ giúp mua vé trực tuyến của Fly Corp qua số Hotline: 0987.309.313 - 028.6685.1315 - 028.6685.1317, hoặc email: booking@flycorp.vn để được trợ giúp.
Để hoàn vé đã mua trên website: https://www.flycorp.vn quý khách kiểm tra kỹ điều kiện hoàn vé. Trường hợp điều kiện giá vé được phép hoàn, quý khách vui lòng gửi số vé tới email booking@flycorp.vn hoặc liên hệ đến bộ phận bán vé Fly Corp để được hướng dẫn chi tiết.
Sau khi xuất vé, bất kỳ khoản phí hoặc khoản hoàn trả nào đều phải tuân theo sự hạn chế của giá vé/điều kiện hoàn được sử dụng. Phí hoặc hình phạt có thể áp dụng và được tính dựa vào cơ sở trên mỗi vé cho mỗi người.
Toàn bộ quá trình hoàn tiền có thể mất từ 6 đến 8 tuần kể từ khi nhận được yêu cầu của bạn. Số tiền sẽ được hoàn trả thông qua cùng một nguồn (Đối với thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được hoàn trả vào thẻ tín dụng được sử dụng cho giao dịch).
Vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Fly Corp hoặc gửi email tới booking@flycorp.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.
Tất cả các khoản hoàn trả phải được hãng hàng không cho phép. Với tư cách là đại lý du lịch, chúng tôi chuyển tiếp yêu cầu hoàn tiền của bạn tới hãng hàng không, họ sẽ chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đó tùy thuộc vào các quy tắc giá vé áp dụng cho vé của bạn. Số tiền được hoàn lại sẽ được cấp vào tài khoản thanh toán ban đầu của bạn. Nếu vé của bạn được hoàn lại toàn bộ hoặc một phần, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu của bạn đến hãng hàng không để được phép hoàn tiền. Nếu đúng như vậy, có thể mất từ một đến ba tháng để nhận được ủy quyền từ nhà cung cấp dịch vụ. Sau khi được ủy quyền, chúng tôi sẽ hoàn trả tài khoản thanh toán ban đầu của bạn. Nhiều hãng hàng không áp dụng hình phạt đối với số tiền hoàn lại, điều này sẽ phụ thuộc vào giá vé của bạn hoặc thời điểm bạn yêu cầu hủy bỏ. Vì vậy, số tiền được hoàn lại cuối cùng của bạn tùy thuộc vào các hãng hàng không.